Những lưu ý khi viết content Facebook

– Sử dụng ảnh và video hấp dẫn

– Đảm bảo tính đơn giản

– Chú ý các lỗi chính tả

– “Mua ngay”, “Săn SALE” hay “Đặt hàng ngay” trong tiêu đề

– Tìm hiểu sản phẩm kỹ

– Xác định đối tượng

– Cố gắng tạo điểm nhấn

– Hạn chế sử dụng những từ mang tính tuyệt đối

– Không copy nội dung ( bị đánh giá thấp)

Mẫu content thu hút khách hàng có câu chuyện

BÁNH MỲ VỊ CŨ
Gọi là vị cũ vì từ lúc bắt đầu cho đến giờ hương vị chẳng có gì thay đổi, có chăng duy nhất chỉ là trượt giá nên giá cả tăng lên thôi.
Mẹ mình có những bạn khách ăn từ hồi cấp 2, cấp 3 rồi lên đại học thì mẹ trả cửa hàng nghỉ bán, vô tình gặp lại vẫn nhớ khách thích ăn gì.
Có bạn đi du học về cũng vào tận nhà mua rồi ngồi buôn chuyện với u Hồng. Đúng kiểu bán hàng chân tình, khách vì quý người mà đến, người vì quý khách mà phục vụ.
Sau bao năm mặc dù ăn bánh từ bé cho đến lớn nhưng hễ k nghĩ ra ăn j lại mò xuống mẹ xách đồ về ăn, pate nhà mình ngoài bánh mỳ thì ăn xôi hay cơm cũng ngon ĐẶC BIỆT.
Nếu ai chưa thử thì hãy 1 lần đặt đi, mình chắc khách sẽ k thất vọng đâu.
❤❤COMBO BÁNH MỲ XƯA: #170k—-> giảm giá mùa dịch #150k
– 500gr Pate
– 200gr xúc xích đỏ
– 200gr thịt xá xíu
– 100gr bơ
– Muối tiêu và tương ớt
– Dưa góp
Bánh mỳ mua ngoài #3k/chiếc, mình mua giúp khách cần a
HÀNG LUÔN MỚI LÀM THEO NGÀY
Cảm ơn Ad duyệt bài

Mẫu content thu hút khách hàng dạng Minigame

[MINIGAME] THỬ THÁCH CUỐI TUẦN – NHẬN QUÀ CHUẨN “COOL”
Các anh em đã sẵn sàng cho thử thách tuần này của Motul chưa? Đừng quên làm đủ các bước sau để được nhận quà nhé:
– Bấm thích Trang Motul Vietnam
– Bấm thích và chia sẻ bài viết ở chế độ công khai
– Bình luận đáp án + số may mắn từ 001 – 100 + tag 1 người bạn để họ cùng tham gia. Vd: 1C 2B 3A 095 @NguyenVanA
Lưu ý
– Kết quả sẽ được công bố vào ngày 23/06/2021 thông qua hình thức quay số may mắn ngẫu nhiên
– Quyết định của Motul sẽ là quyết định cuối cùng
03 anh em có câu trả lời đúng và may mắn nhất sẽ tiếp tục được nhận 03 chai xịt dưỡng sên (xích) cao cấp MC CARE™ C4 CHAIN LUBE FL. Sản phẩm giúp bôi trơn và mang lại hiệu quả cao trong việc chống mài mòn, chống rỉ sét, tăng cường tuổi thọ cho sợi sên (xích).
Đừng quên theo dõi fanpage Motul Việt Nam để tiếp tục tham gia minigame vào mỗi Thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần nhé!

Mẫu content thu hút khách hàng dạng Giveaway

Tiếp tục GIVEAWAY 6 thỏi son Clio cho một bạn may mắn ♥️♥️
Sau 2 ngày nghỉ ngơi thì tui lại quay lại với giveaway holiday các bác ơiiii 💃 Luật chơi lại vô cùng đơn giản luôn ạ:
_ Like page @Trinh Pham
_ Share ảnh này và để public
_ Comment 1 con số may mắn có 3 chữ số.
_ Ngày 26-12 quay lại đây check phần Comment xem mình có phải người may mắn không nha 🥰
Good luck!!

Mẫu content thu hút khách hàng bằng sự hài hước

Có hai đứa “nhóc” đang chơi trốn tìm
Còn hai đứa lớn lim dim tận hưởng
Gọi tên nhau mất cả giọng với DUREX INVISIBLE, dòng bao mỏng nhất từ Durex. 👌
Cuộc chơi sẽ hưng phấn gấp n lần với ưu đãi từ Lazada vào Thứ 6 hàng tuần:
✔ FREESHIP
🏷 Giảm 8% trên tổng hoá đơn
🤫 Trốn tìm quên lối về cùng DUREX INVISIBLE ngay: bit.ly/DurexJeans_26May
#DurexInvisible #DurexVietnam #MongTangHinhTinhChamDinh

Mẫu content facebook hay cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng

[#TripnowTIP – Bật mí sổ tay “DU LỊCH ĐÀ LẠT GIÁ RẺ” chi tiết từ A – Z]
Chi tiết nè: https://goo.gl/db5S9L
Lại một mùa đông nữa lai đến và mị thì vẫn chưa có gấu…. u Cho nên cái mong ước nhỏ nhoi được 1 lần nắm tay người tình lên Đà Lạt nằm LÌ nhau trong homestay siêu đẹp hay lang thang phó phường trong cái lạnh lãng mạn đến giờ vẫn chưa thực hiện nói. Tuy cô đơn là thế nhưng vẫn phải chuẩn bị chu đáo đẻ lỡ ngày đỏ đến là sẽ bay ngay tới Đà Lat Luôn. Vì thế, bài viết này sẽ là loat kinh nghiệm du hí Đà Lạt siêu chi tiết được mị tổng hợp lại nè, đảm bảo nghe mị thi chuyến đi của các dì không chỉ hạnh phúc mà còn siêu tiết kiêm nữa.
SHARE ngay nhớ vi mỗi ngày Đà Lạt lại có thêm 1 điểm vui mới, 1 homestay mới, và nhiều sự thay đổi mới sẽ khiến ta vô cùng ngỡ ngàng đó! #TripnowDaLat

Tripnow đẻ đi du lịch thật tiết kiệm!

Mẫu content facebook hay mang ý nghĩa nhân văn

Nên đạt ngay ở tiêu đề bài viết. Tạo ấn tượng kích thích mua hàng. Khách hàng sẽ không ngần ngại dành ra thời gian để đọc hết những bài post của chúng ta.

Mẫu content facebook hay đem đến lợi ích vượt trội cho khách hàng

Nên đạt ngay ở tiêu đề bài viết. Tạo ấn tượng kích thích mua hàng. Khách hàng sẽ không ngần ngại dành ra thời gian để đọc hết những bài post của chúng ta.

Mẫu content facebook hay, sử dụng hình ảnh người nổi tiếng

Nên đạt ngay ở tiêu đề bài viết. Tạo ấn tượng kích thích mua hàng. Khách hàng sẽ không ngần ngại dành ra thời gian để đọc hết những bài post của chúng ta.