1. Cung cấp giá trị cho đối tượng của bạn

Mục tiêu cuối cùng của mỗi phần nội dung bạn xuất bản phải là cung cấp giá trị thực cho đối tượng mục tiêu của bạn.

Để điều đó xảy ra, hãy làm theo các bước sau:

Nghiên cứu khán giả của bạn và tạo một kiểu mẫu và một nhân vật
Đảm bảo bạn hiểu nhu cầu của khán giả
Trình bày các giải pháp cho những nhu cầu đó trong ý tưởng nội dung của bạn
Bằng cách giải quyết các vấn đề phù hợp và gia tăng giá trị cho người đọc , bạn có thể đảm bảo rằng mọi phần nội dung bạn tạo là:

Có liên quan cho khán giả của bạn
Thông tin và giáo dục
Được nghiên cứu kỹ lưỡng và hữu ích
Cá nhân và có thể tùy chỉnh
Nhắm mục tiêu vào một phân khúc đối tượng cụ thể của bạn, không phải tất cả mọi người
Tốt hơn các bài đăng khác về chủ đề tương tự
Có một chiến lược nội dung được lập thành văn bản, quy trình làm việc xác định và một kế hoạch hành động rõ ràng có thể giúp bạn đi đúng hướng và đưa ra những ý tưởng phù hợp cho các bài viết trong tương lai của mình.

Bên cạnh đó, hãy cố gắng:

Cho phép các ý tưởng tự do trôi chảy: viết chúng ra và tinh chỉnh sau khi bạn hoàn thành; Để họ ngồi qua đêm và quay lại với họ với một đôi mắt tươi tắn và một tâm hồn được phục hồi
Luôn tổ chức và lên kế hoạch trước mọi thứ
Hãy nghĩ về định dạng nội dung: cho dù đó là một bài báo tổng hợp, hướng dẫn cách làm, danh sách kiểm tra, mẹo và thủ thuật, nghiên cứu điển hình hoặc nghiên cứu chuyên sâu, hãy lập kế hoạch nội dung sẽ như thế nào
Tạo kế hoạch hậu xuất bản để chia sẻ nội dung trên mạng xã hội và các không gian và nền tảng khác

2/Tối ưu hóa nội dung hiện có

3. Tối ưu hóa nội dung hiện có

Vì nội dung có nhiều dạng, nên tất cả chúng đều có thể được định hình lại thành một thứ khác. Các chiến dịch e-mail có thể được chuyển thành các bài báo hoặc video tiếp thị, các bài báo hấp dẫn nhất có thể được tạo thành sách điện tử hoặc bản trình bày, v.v.

Các tùy chọn để định vị lại nội dung là vô hạn và thường có hai cách để thực hiện:

Phân tích nội dung của bạn bằng các công cụ như Google Analytics để xác định cách khán giả tương tác với trang web của bạn và họ thích gì về trang đó – đặc biệt là những trang nội dung nào đang hoạt động đặc biệt tốt. Điều này sẽ giúp bạn xác định nội dung nào cần sử dụng lại.

Cùng với việc tìm kiếm nội dung phù hợp, sử dụng phông chữ tốt nhất là điều cần thiết để có giao diện người dùng tốt hơn. Vì vậy, nếu bạn đang muốn thêm các phông chữ phong cách, cổ điển vào trang web của mình, hãy chọn phông chữ hình xăm .

4. Kể câu chuyện cá nhân của bạn

Cân nhắc viết bài về câu chuyện cá nhân của bạn. Trên thực tế, bạn rất nên làm như vậy. Một bài đăng mô tả và giải thích một số cuộc đấu tranh và chiến thắng cá nhân có thể là một bổ sung đáng hoan nghênh cho blog của bạn.

Để tìm các chủ đề tiềm năng, hãy suy ngẫm về kinh nghiệm, sai lầm, nghi ngờ, nhận thức và thành công của bạn. Điều này sẽ cung cấp một khía cạnh nhân văn cho doanh nghiệp của bạn – một câu chuyện về thử nghiệm và sai sót.

Điều này có thể giúp bạn xây dựng lòng tin và nâng cao uy tín của mình. Nó cũng có thể cho thấy khía cạnh chân thực, dễ bị tổn thương của bạn và khuyến khích khách hàng hoặc khách hàng kết nối với bạn ở mức độ sâu sắc hơn.

5. Viết về những khó khăn trong kinh doanh của bạn

Ngoài câu chuyện cá nhân của mình, bạn có thể phác thảo một số vấn đề và vấn đề mà doanh nghiệp của bạn có thể gặp phải hoặc phải đối mặt trong quá khứ.

Xuất bản một bài báo về những khó khăn mà bạn đang phải đối mặt có thể giúp ích rất nhiều cho các chủ doanh nghiệp đồng cảnh ngộ với bạn. Thêm vào đó, đó là một chủ đề hay để mở rộng: bạn có thể hồi tưởng tại sao bạn bắt đầu kinh doanh, điều gì đã thay đổi kể từ đó, bạn đang tìm cách mở rộng hoạt động kinh doanh của mình như thế nào, v.v.

Tạo nội dung mới cho trang web của bạn, giải quyết vấn đề của bạn VÀ giúp đỡ người khác. Một chiến thắng ba!

Bất cứ điều gì bạn chọn để viết blog, hãy đảm bảo rằng nó độc đáo, có giá trị, hấp dẫn và sâu sắc.