Chính sách bảo hành

Lời đầu tiên, chúng tôi xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của Aris. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp khách hàng sử dụng website dễ dàng, hiệu quả, cũng như phòng tránh những rủi ro không đáng có.

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Công ty Công nghệ số và giải pháp thông tin Aris xin cam kết thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ bảo hành của mình đối với sản phẩm phần mềm mà Công ty đã cung cấp cho khách hàng như sau:

  1. Aris có trách nhiệm cài đặt, hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng một năm kể từ ngày chuyển giao cho đơn vị sử dụng.
  2. Aris sẽ hỗ trợ về mặt nghiệp vụ trực tiếp cho khách hàng, tổ chức buổi tập huấn, đào tạo khi cơ quan chủ quản yêu cầu.
  3. Chương trình phần mềm đã được đăng ký bảo hộ bản quyền tác giả và được bảo trì miễn phí trong suốt thời gian bảo hành.
  4. Được quyền cập nhật phiên bản mới thường xuyên qua hệ thống LiveUpdate.
  5. Khi hết thời gian bảo hành sản phẩm Công ty sẽ có chế độ ưu đãi về việc ký kết hợp đồng dịch vụ bảo trì cho thời gian tiếp theo.
  6. Được tham gia miễn phí các khoá học của Công ty công nghệ Aris dành cho người sử dụng phần mềm, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.
  7. Được tư vấn về kỹ thuật miễn phí qua điện thoại, website, email… trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
  8. Được tư vấn miễn phí về cách phòng tránh virus tốt nhất.
  9. Hỗ trợ trực tuyến trên Internet,Chat,email, điện thoại với đội hỗ trợ hoặc hỏi đáp qua Website của công ty.

KHÔNG BẢO HÀNH TRONG TRƯỜNG HỢP SAU

  • Virus phá hỏng, làm mất dữ liệu.
  • Cài đặt lại máy tính làm hỏng, mất dữ liệu.
  • Máy hỏng ổ cứng làm mất dữ liệu.
  • Người sử dụng cố tình làm hỏng chương trình, mất dữ liệu.
  • Người quản lý máy chủ làm mất dữ liệu.