Phát triển thương hiệu tiếp cận khác hàng

Chúng tôi là đơn vị tốt nhất thực hiện theo kết quả

PHÁT VIDEO

Aris Có Đầy Đủ Các Dịch Vụ Tốt Nhất

Edit
Click here to add content.
Edit
Click here to add content.
Edit
Slide
CHUYỂN ĐỔI SỐ VÀ AN NINH MẠNG

Sử dụng chữ ký số EA, hóa đơn điện tử EA, hợp đồng số EA, phần mềm khách hàng 360...tinh gọn 54% chi phí, tăng hiệu quả làm việc lên 68%.

Edit
Click here to add content.

Trải Nghiệm Kỹ Thuật Số Vượt Trội

Từ Start-Up đến Fortune 500, Chúng tôi hợp tác với các thương hiệu thuộc mọi quy mô

Các Chiến Lược Xây Dựng Thương Hiệu Kỹ Thuật Số Và Thiết Kế Logo

Image hover effect image

ĐẶT VÉ MÁY BAY

ARIS
TECHNOLOGY TOP DESIGN

Image hover effect image

LOGISTICS B2B

ARIS
TECHNOLOGY DESIGN

Image hover effect image

XÂY DỰNG MADA

ARIS
TECHNOLOGY DESIGN

Image hover effect image

GIÁO DỤC MAGIE

ARIS
TECHNOLOGY DESIGN

Image hover effect image

NGHIÊN CỨU SINH HỌC

ARIS
TECHNOLOGY DESIGN

Image hover effect image

BÁN HÀNG B2B

ARIS
TECHNOLOGY DESIGN

Sẵn sàng thảo luận về dự án của bạn?

Nghiên Cứu Điển Hình Về Phát Triển Thương Hiệu

Từ Tìm Kiếm Khách Hàng Đến Phát Triển Thương Hiệu: Chúng Tôi Lập Dự Án Kỹ Sư Cho Hiệu Suất Vượt Trội

Chiến lược kinh doanh trên internet và hiện diện toàn cầu của doanh nghiệp
Chiến lược kinh doanh trên internet và hiện diện toàn cầu của doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh trên internet và hiện diện toàn cầu của doanh nghiệp

admin December 30, 2021 lab 0

Bối cảnh số hóa & Tác động của gián đoạn Sự trỗi dậy của Công nghiệp 4.0 và số hóa các sản phẩm và dịch vụ đã làm gián đoạn các cửa hàng sách cho đến các ngân hàng và làm thay đổi cảnh quan

Read More
Chiến lược bán hàng đa kênh tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng
Chiến lược bán hàng đa kênh tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng

Chiến lược bán hàng đa kênh tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng

admin December 24, 2021 lab 0

Cung cấp giá trị cho đối tượng của bạn Mục tiêu cuối cùng của mỗi phần nội dung bạn xuất bản phải là cung cấp giá trị thực cho đối tượng mục tiêu của bạn. Để điều đó xảy ra, hãy làm theo các bước

Read More
Cách thúc đẩy nhận thức về thương hiệu và bán hàng tự dộng
Cách thúc đẩy nhận thức về thương hiệu và bán hàng tự dộng

Cách thúc đẩy nhận thức về thương hiệu và bán hàng tự dộng

admin December 24, 2021 lab 0

Chiến lược kỹ thuật số là một hướng dẫn toàn diện để xây dựng sự hiện diện trực tuyến tốt hơn, hiệu quả hơn. Chiến lược bắt đầu với việc phác thảo đối tượng mục tiêu, phân tích cạnh tranh, mục tiêu và các chỉ

Read More

Ra Mắt Dịch Vụ Chuyển Đổi Số 4.0 Nổi Bật

Từ bán hàng B2B & B2C Ứng Dụng Công Nghệ AI Được Thực Hiện

Edit
Click here to add content.
Edit
Click here to add content.
Edit
Slide
CHUYỂN ĐỔI SỐ VÀ AN NINH MẠNG

Sử dụng chữ ký số EA, hóa đơn điện tử EA, hợp đồng số EA, phần mềm khách hàng 360...tinh gọn 54% chi phí, tăng hiệu quả làm việc lên 68%.

Edit
Click here to add content.

Câu Hỏi Thường Gặp Về Phát Triển Thương Hiệu

Công ty xây dựng thương hiệu kỹ thuật số phát triển các chiến lược thương hiệu phác thảo nền tảng, vị trí, thông điệp và bản sắc trực quan của thương hiệu. Điều này hoạt động như một hướng dẫn và một kế hoạch chi tiết có thể giúp một doanh nghiệp thiết lập và nuôi dưỡng kết nối mạnh mẽ với khán giả trực tuyến mục tiêu của họ, đảm bảo hình ảnh và giao tiếp nhất quán trên các kênh kỹ thuật số và nâng cao nhận thức về thương hiệu trong thị trường cạnh tranh.

Các đại lý thương hiệu kỹ thuật số bao gồm các nhóm viết quảng cáo, nhà thiết kế, nhà chiến lược, nhà phân tích, người tạo nội dung, nhà phát triển và nhà tiếp thị có mục tiêu là phát triển các chiến lược thương hiệu kỹ thuật số hiệu quả. Một chiến lược thương hiệu thành công phải cung cấp một kế hoạch chi tiết có thể được kết hợp trong toàn bộ công ty và văn hóa của nó.

Các đại lý thương hiệu kỹ thuật số cung cấp các dịch vụ như:

  • Thiết kế biểu trưng, ​​sách thương hiệu và hướng dẫn phong cách với các biến số khác nhau của biểu trưng, ​​bảng màu, phông chữ, yếu tố đồ họa, hình ảnh và các nguyên tắc thương hiệu trực quan khác.
  • Tạo nền tảng thương hiệu để xác định sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị thương hiệu, thách thức thương hiệu và đối tượng mục tiêu của công ty bạn.
  • Định vị thương hiệu để tạo được tiếng vang với đối tượng mục tiêu và để thành công trong thị trường cạnh tranh. Định vị thương hiệu được tạo ra dựa trên nhận thức về thương hiệu mong muốn của công ty, xác định cá nhân của công ty, v.v.
  • Tạo thông điệp thương hiệu hấp dẫn và hiệu quả bằng cách sử dụng các phương pháp hay như copywriting rõ ràng, ngắn gọn và hấp dẫn. Nhắn tin cũng phải thiết lập lời hứa của thương hiệu, đề xuất giá trị độc đáo, tiếng nói của thương hiệu, kết nối thương hiệu của bạn với từng nhóm đối tượng được nhắm mục tiêu và thiết lập thông điệp nhất quán trên tất cả các nền tảng và kênh.

Kỳ vọng của bạn sẽ phụ thuộc vào các dịch vụ xây dựng thương hiệu mà bạn sử dụng. Về lợi ích chung, một đại lý xây dựng thương hiệu kỹ thuật số hàng đầu nên:

  • Chủ động dẫn dắt dự án.
  • Không chỉ đạt được tất cả các công việc đã vạch ra mà còn cung cấp thông tin chi tiết, tư vấn, ý tưởng và đề xuất cho khách hàng sẽ giúp tạo ra một thương hiệu hiệu quả và thúc đẩy doanh nghiệp của họ phát triển.
  • Thực hiện một cách tiếp cận chiến lược, đảm bảo rằng mọi giai đoạn lập kế hoạch hoặc chiến lược đều được vạch ra và thực hiện đúng cách bởi toàn bộ nhóm.
  • Cung cấp theo kỳ vọng và có thể giao được, nhưng cũng đảm bảo rằng công việc tạo ra kết quả có thể đo lường được sẽ giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu của mình.
  • Về kết quả, một đại lý xây dựng thương hiệu nên cung cấp các chiến lược và dịch vụ thương hiệu thành công:

    • Xác định đối tượng và cá tính mục tiêu
    • Nâng cao nhận thức về thương hiệu và khả năng hiển thị thương hiệu trên các kênh khác nhau
    • Giúp tăng lưu lượng truy cập trên các nền tảng và kênh khác nhau, do đó có thể giúp tăng chuyển đổi
    • Thiết lập, cải thiện và duy trì nhất quán khả năng giữ chân khách hàng trung thành của khách hàng
    • Xác định và thực hiện các phương pháp hiệu quả để thu hút khách hàng hiện tại và khách hàng mới
    • Thiết lập, cải thiện và nuôi dưỡng nhận thức và uy tín của thương hiệu của bạn
    • Xác định bản sắc trực quan, sứ mệnh và tầm nhìn của thương hiệu của bạn
  1. Bạn có thể cho tôi xem một số dự án bạn đã làm trong ngành của tôi hoặc những dự án có thách thức tương tự không?

  2. Bạn nghĩ gì về thương hiệu hiện tại của tôi và làm thế nào để cải thiện nó?

  3. Làm thế nào bạn sẽ đảm bảo rằng thương hiệu của tôi nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh?

  4. Bạn có thể hướng dẫn tôi về quy trình hoặc phương pháp xây dựng thương hiệu của bạn không?

  5. Tôi có thể mong đợi kết quả nào khi làm việc với bạn?

Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi tại Digital Silk áp dụng phương pháp tiếp cận chủ động dựa trên kết quả cho từng dự án để đảm bảo kết quả có thể đo lường được. Chúng tôi tự hào về việc thực hiện hợp lý và xây dựng mối quan hệ trực tiếp với khách hàng của chúng tôi.

Thông qua các dịch vụ sáng tạo bao gồm các chiến lược kỹ thuật số, thương hiệu và truyền thông, chúng tôi cho phép các doanh nghiệp mở rộng quy mô trên nhiều kênh.

Chúng tôi coi dự án của bạn như là của riêng chúng tôi và điều chỉnh một chiến lược riêng cho thương hiệu của bạn để giúp bạn kết nối với khán giả và làm cho thương hiệu của bạn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh.

Digital Silk xây dựng trải nghiệm thương hiệu đích thực bằng cách kết hợp thương hiệu dịch vụ đầy đủ với các chiến dịch kỹ thuật số sử dụng các nền tảng sau:

  • Đối tượng thương hiệu
  • Nhận diện hình ảnh thương hiệu
  • Thông điệp thương hiệu
  • Định vị thương hiệu

Các chuyên gia của chúng tôi tại ARIS tạo ra các lộ trình chiến lược thương hiệu để định vị thương hiệu của bạn thành công và xác định bản sắc thương hiệu độc đáo của bạn để nâng cao nhận thức về thương hiệu, giữ chân khách hàng và cuối cùng là doanh thu.

Các đại lý kỹ thuật số thường định giá dịch vụ của họ dựa trên mức giá hàng giờ.

Cho dù bạn đang tìm cách thuê ngoài một dự án một lần như phát triển trang web hay hợp tác với một đại lý trên cơ sở đặt trước, bạn rất có thể sẽ nhận được phạm vi định giá dựa trên ước tính về số giờ mà dự án của bạn sẽ yêu cầu.

ARIS là một công ty kỹ thuật số sáng tạo sử dụng một số chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ đại lý kỹ thuật số tốt nhất trong lớp, chẳng hạn như thiết kế và phát triển web, tiếp thị kỹ thuật số và xây dựng thương hiệu – một vài trong số đó.

Tư vấn là một phần không thể thiếu trong dịch vụ của chúng tôi. Mỗi khách hàng của chúng tôi đều nhận được hướng dẫn từ một nhà chiến lược kỹ thuật số tận tâm cũng như một nhóm chuyên gia được lựa chọn cẩn thận có nhiệm vụ tạo ra các kết quả có thể đo lường được.

Chúng tôi nắm quyền sở hữu các dự án của mình, cung cấp sự minh bạch thông qua:

  • Giao tiếp thường xuyên
  • Báo cáo hàng tuần và thậm chí hàng ngày
  • Theo dõi thời gian chi tiết và quản lý dự án

Quy trình chiến lược thương hiệu bắt đầu bằng một cuộc gọi khởi động trong đó nhà chiến lược thương hiệu Digital Silk và khách hàng xác định mục tiêu cho thương hiệu của khách hàng và chương trình dự án.

Nhà chiến lược thương hiệu và các thành viên trong nhóm được giao cho dự án sau đó tiến hành phân tích đối tượng và kinh doanh kỹ lưỡng để xây dựng nền tảng thương hiệu vững mạnh. Mục đích của nền tảng thương hiệu là giúp khách hàng xác định sứ mệnh và tầm nhìn của công ty họ, cũng như xác định đối tượng mục tiêu phù hợp nhất – nhóm người tiêu dùng có nhiều khả năng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của họ nhất.

Sau khi nền tảng thương hiệu được thiết lập, chúng tôi chuyển sang định vị thương hiệu của khách hàng trong thị trường cụ thể và thiết lập bản sắc thương hiệu đặc biệt để xây dựng kết nối với đối tượng mục tiêu của khách hàng. Chúng tôi bắt đầu bằng cách trả lời hai câu hỏi đơn giản: điều gì khiến công ty của bạn trở nên khác biệt so với đối thủ cạnh tranh và tại sao khách hàng tiềm năng nên chọn làm việc với bạn hoặc sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn?

Cuối cùng, chúng tôi phát triển chiến lược thông điệp thương hiệu giúp chuyển tầm nhìn, sứ mệnh và định vị thương hiệu của khách hàng thành tiếng nói thương hiệu đặc biệt và nhất quán. Chiến lược được ghi lại trong một hướng dẫn bằng văn bản bao gồm lời hứa của thương hiệu, đề xuất giá trị độc đáo, các mẫu thông điệp, cũng như các dòng giới thiệu và tuyên bố định vị.

Chúng tôi cũng tạo Hướng dẫn phong cách cho khách hàng, đóng vai trò như một cuốn sách quy tắc phác thảo các thông số kỹ thuật cho giao diện của thương hiệu – mọi thứ từ kiểu chữ và bảng màu, đến biểu trưng và hình ảnh.

Nếu khách hàng yêu cầu, chúng tôi cũng thiết kế một logo tùy chỉnh mới. Điều này bao gồm giai đoạn ban đầu cung cấp các khái niệm và phong cách khác nhau, các biến thể màu đen và trắng của logo, và các tùy chọn bảng màu khác nhau.

ARIS cung cấp các dịch vụ xây dựng thương hiệu sau:

Chiến lược thương hiệu: được thiết kế để cải thiện sự rõ ràng, sâu sắc hơn mối quan hệ với khán giả, đảm bảo tính nhất quán trên các kênh và dẫn đến nhận thức về thương hiệu, khả năng hiển thị, giữ chân khách hàng và doanh thu cao hơn. Chiến lược thương hiệu cung cấp thường bao gồm tuyên bố thương hiệu, sứ mệnh, giá trị, hướng dẫn phong cách trực quan, giọng nói và hơn thế nữa.
Thiết kế logo: Tạo một logo tùy chỉnh. Quá trình này bao gồm giai đoạn ban đầu cung cấp các bản phác thảo, khái niệm và phong cách khác nhau, các biến thể màu đen và trắng của logo, và các tùy chọn bảng màu khác nhau.
Chiến lược truyền thông: được thiết kế để làm rõ thông điệp cho từng phân khúc đối tượng, nâng cao nỗ lực quản lý danh tiếng thương hiệu và giảm thiểu rủi ro hoặc quản lý khủng hoảng thông qua các kênh truyền thông. Nội dung phân phối thường bao gồm lựa chọn chiến lược các kênh truyền thông, dòng giới thiệu, phân tích thông điệp cho từng kênh, mô tả công ty, tiểu sử lãnh đạo, kế hoạch truyền thông về khủng hoảng và hơn thế nữa.

ARIS cung cấp các dịch vụ xây dựng thương hiệu sau:

Chiến lược thương hiệu: được thiết kế để cải thiện sự rõ ràng, sâu sắc hơn mối quan hệ với khán giả, đảm bảo tính nhất quán trên các kênh và dẫn đến nhận thức về thương hiệu, khả năng hiển thị, giữ chân khách hàng và doanh thu cao hơn. Chiến lược thương hiệu cung cấp thường bao gồm tuyên bố thương hiệu, sứ mệnh, giá trị, hướng dẫn phong cách trực quan, giọng nói và hơn thế nữa.
Thiết kế logo: Tạo một logo tùy chỉnh. Quá trình này bao gồm giai đoạn ban đầu cung cấp các bản phác thảo, khái niệm và phong cách khác nhau, các biến thể màu đen và trắng của logo, và các tùy chọn bảng màu khác nhau.
Chiến lược truyền thông: được thiết kế để làm rõ thông điệp cho từng phân khúc đối tượng, nâng cao nỗ lực quản lý danh tiếng thương hiệu và giảm thiểu rủi ro hoặc quản lý khủng hoảng thông qua các kênh truyền thông. Nội dung phân phối thường bao gồm lựa chọn chiến lược các kênh truyền thông, dòng giới thiệu, phân tích thông điệp cho từng kênh, mô tả công ty, tiểu sử lãnh đạo, kế hoạch truyền thông về khủng hoảng và hơn thế nữa.

  • Sơn La: 63M2+65 Mai Sơn, Sơn La, Việt Nam
  • Hà Nội: 2R88+92 Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
  • Đà Nẵng: 26QF+V6 Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
  • TP. Hồ Chí Minh: RM48+4F Tân Bình, TP. HCM, Việt Nam

TOP Công Ty Công Nghệ Tại Việt Nam

Chúng tôi làm tất cả những gì có thể để khách hàng hài lòng 100%

Đội ngũ

Những chuyên gia có kinh nghiệm giỏi nhất

Hợp tác

Nhiều công ty hàng đầu thế giới

Hiệu quả

Nhanh, chính xác, hài lòng 100%

Sẵn sàng thảo luận về dự án của bạn?

Xu Hướng Tìm Kiếm Khách Hàng Và Phát Triển Thương Hiệu

Khám Phá Các Chiến Lược Phát Triển Thương Hiệu Mới Nhất & Ý Tưởng Mới Nổi Để Tăng Trưởng Kinh Doanh

Cách viết những bài đăng Facebook hay và ấn tượng

admin January 15, 2022

Những lưu ý khi viết content Facebook - Sử dụng ảnh và video hấp dẫn

Cách triển khai kênh marketing tiếp cận khách hàng

admin January 15, 2022

Giải pháp marketing Công nghệ Live stream Influencer marketing Hội thảo Zoom Hội thảo Google meet

Cách làm chủ an ninh mạng và an toàn người dùng trong thời đại số

admin January 15, 2022

Tấn công đánh cắp dữ liệu Điện toán đám mây Hộp giải mã tín hiệu

Cách lựa chọn hóa đơn điện tử phù hợp với doanh nghiệp

admin January 14, 2022

Hóa đơn điện tử là gì? Hoá đơn điện tử là hóa đơn số thay

Tải Xuống Tài Liệu Của Chúng Tôi

Hướng dẫn phát triển thương hiệu trực tuyến

Thúc đẩy bán hàng tự động, biến trang web thành cỗ máy kiếm tiền, tương tác khách hàng, tăng lưu lượng truy cập đủ điều kiện hơn, cải thiện tỷ lệ tương tác.

Mr. Chiên