Bảng giá tham khảo

Bảng giá dịch vụ chuyển đổi số

Basic

Thời gian thực hiện 12 - 18 tháng
499 triệu
  • List 2.000 khách hàng
  • Social maketing
  • Website automation
  • Chạy quảng cáo
  • Email marketing
  • Bản đồ marketing chiến lược
  • Phân tích nhu cầu thị trường
  • Tự động hóa doanh nghiệp

Medium

Thời gian thực hiện 12 - 18 tháng
699 triệu
  • List 5.000 khách hàng
  • Social maketing
  • Website automation
  • Chạy quảng cáo
  • Email marketing
  • Bản đồ marketing chiến lược
  • Phân tích nhu cầu thị trường
  • Tự động hóa doanh nghiệp
Khuyến nghị

Premium

Thời gian trên 24 tháng
1,8 tỷ
  • List 1.000.000 khách hàng
  • Social maketing
  • Website automation
  • Chạy quảng cáo
  • Email marketing
  • Bản đồ marketing chiến lược
  • Phân tích nhu cầu thị trường
  • Tự động hóa doanh nghiệp
Câu hỏi thường gặp

Dịch vụ chuyển đổi số

Internet maketing là gì?

Internet Marketing là từ kết hợp giữa hai cụm từ “Internet” (Hệ thống thông tin toàn cầu, môi trường trực tuyến) và “Marketing” (quảng bá, tiếp thị). Hiểu theo nghĩa thuần Việt, nó có nghĩa là “Tiếp thị trực tuyến”. Và các hoạt động tiếp thị trực tuyến chủ yếu diễn ra trên mạng Internet, bao gồm các mạng xã hội, diễn đàn, trang tin tức, các banner quảng cáo hay bất kì sản phẩm media nào bạn tìm thấy trên mạng.

Ưu điểm của Internet Marketing là gì?

- Internet Marketing cho phép doanh nghiệp hoạt động 24/7
- Internet Marketing cho phép bạn tiếp cận một khối lượng lớn đối tượng trong tích tắc
- Internet Marketing giúp tiết kiệm chi phí và thời gian
- Internet Marketing giúp tăng phản ứng linh hoạt giữa bạn và khách hàng
- Internet Marketing mang đến khả năng thu thập và đo lường dữ liệu mạnh mẽ
- Internet Marketing giúp bạn kết nối Real-time với khách hàng

Nhược điểm của Internet Marketing là gì?

- Internet Marketing có tính nhiễu thông tin
- Thông tin lan truyền nhanh là con dao 2 lưỡi
- Internet Marketing phụ thuộc nhiều vào thiết bị điện tử
- Vấn đề bảo mật và quyền riêng tư đáng quan ngại
- Sự thay đổi nhanh chóng về công nghệ và các quy tắc thương mại điện tử
- Lỗ hổng từ các hoạt động Internet Marketing lừa đảo

Internet marketing hay Online marketing bao gồm những gì?

- SEO ( Search Engine Optimization), hay còn được gọi là Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, là tổng hợp các giải pháp nhằm nâng cao thứ hạng từ khóa và website của một doanh nghiệp trong trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (ví dụ Google).
- SEM (Search Engine Marketing – Marketing trên công cụ tìm kiếm) là một hình thức quảng bá sản phẩm/ dịch vụ và xây dựng thương hiệu trên Internet nhằm tăng khả năng hiển thị website doanh nghiệp trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm với một khoản phí khá lớn.
- SMO cho phép doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình trên nền tảng Social Media, bao gồm Facebook, Twitter, Zalo… Khi chọn công cụ Internet Marketing này, doanh nghiệp phải xây dựng các nội dung độc đáo, có giá trị và hữu ích với người tiêu dùng và quảng bá chúng trên các nền tảng tương tác mạng xã hội phù hợp để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận thông tin và nhận biết thương hiệu.
- Email marketing là hình thức Internet Marketing sử dụng email (thư điện tử) để gửi đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình khuyến mãi, ra mắt sản phẩm mới… giúp khách hàng cập nhật thường xuyên và nhanh chóng hơn. - Inbound Marketing– Tiếp thị hướng nội
- Website Marketing: Website Marketing là một trong những bước quan trọng nhất khi thực hiện Marketing Internet. Website được xem như nơi bày bán cho sản phẩm & dịch vụ của doanh nghiệp, thay vì cách bày bán truyền thống, doanh nghiệp mang sản phẩm lên trình bày và chào hàng trên Internet, thông qua đó tiếp thị được đa dạng khách hàng trên Internet. Website là cầu nối quan trọng giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp, là chi nhánh online và cũng là bộ mặt online đại diện cho doanh nghiệp
- Affiliate Marketing tiếp thị liên kết là nghệ thuật tiếp thị sản phẩm, dịch vụ hoặc thông tin cho người khác
- Referral Marketing : Tiếp thị giới thiệu - Phương pháp quảng bá này là sự tiếp nối của phương pháp “truyền miệng” trong dân gian. Thông qua giới thiệu, doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ tới khách hàng mới.
- Video Marketing là con đường tuyệt vời để tiếp cận mọi người trên internet bằng cách sử dụng các kênh youtube hoặc các nền tảng khác để cung cấp giá trị dưới dạng hướng dẫn và các thông tin hữu ích khác, nó là cách tuyệt vời để phát triển thương hiệu của bạn và xây dựng vị trí vững chắc
- Influencer Marketing: Thông qua những người có ảnh hưởng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ là cách tuyệt vời để bước chân vào thị trường, bất kể bạn đang kinh doanh mặt hàng gì.