Dịch vụ SEO

Làm SEO là tập hợp những phương pháp tối ưu để website trở nên thân thiện với máy chủ tìm kiếm Google (Search Engine) và thân thiện với người dùng để từ đó nâng cao thứ hạng website khi người dùng tìm kiếm với các từ khóa liên quan.

“80% user click vào kết quả Organic thay vì Google Ads. Và trong 80% đó có trung bình 65% click vào kết quả top 5.”

Tăng biên độ lợi nhuận, thương hiệu ROI

ROI (Return On Investment) là tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí đầu tư.

Với seo, bạn có thể:

  • Phân tích và đo lường được hiệu quả, xác nhận được lợi nhuận.
  • Nắm được lượng truy cập website (traffic).
  • Tính toán được tỉ lệ chuyển đổi của từng từ khóa mang lại.
  • Có một cái nhìn tổng quan hơn.
  • Biết rằng mình gặp vướng mắc, đầu tư sai lầm ở khúc nào để giải quyết cụ thể.

Chi phí hiệu quả nhất

SEO là một phương pháp/ chiến lược Marketing hiệu quả về chi phí. Bởi vì nó nhắm tới việc tiếp cận những người đang chủ động tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ trên Internet.

Khác với telemarketing, seo online marketing là phương pháp inbound marketing – marketing dựa trên những nội dung lôi cuốn và “nuôi dưỡng” KH tiềm năng.

Có thể việc bán hàng qua điện thoại vẫn là một chiến lược marketing hiệu quả. Nhưng để tìm kiếm được một khách hàng tiềm năng, cách làm này tốn ít nhất hơn 61% so với việc bạn sử dụng SEO cho chính doanh nghiệp của mình.

Bằng việc nhắm đến và tiếp cận những khách hàng đang có nhu cầu và chủ động tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ cụ thể trên internet, seo marketing online cung cấp cho bạn những lượt truy cập vào website chất lượng hơn hẳn so với các kênh digital marketing khác. Đồng thời tối ưu hoá được chi phí cho công ty của mình.

Cải thiện trải nghiệm người dùng

Điều quan trọng này giúp cho:

  • Các công cụ tìm kiếm dễ dàng tìm thấy website của bạn
  • Người dùng tiếp thu và tìm kiếm thông tin trên trang web của bạn một cách dễ dàng. Từ đó, người dùng sẽ đánh giá cao web của bạn hơn.

Google Analytics ghi nhận, thống kê:

  • Giới tính
  • Độ tuổi
  • Vị trí địa lý
  • Ngôn ngữ sử dụng
  • Lịch sử tìm kiếm
  • Thời gian, cách thức khách hàng xem trang web của bạn
  • ….

Những dữ liệu này là CỰC KÌ, CỰC KÌ quý giá. Bởi nó giúp bạn trả lời cho câu hỏi: “Đâu là chân dung khách hàng tiềm năng của bạn?“. Từ đó lựa chọn áp dụng các chiến dịch marketing hiệu quả cho cả online lẫn offline!

Ngoài ra, Google Analytics còn giúp bạn biết được việc tăng giảm lưu lượng truy cập của người dùng vào trang web khi có cập nhật thuật toán mới từ Google.

Không chỉ có Google Analytics, 29 công cụ SEO free này sẽ giúp bạn triển khai SEO hiệu quả và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tiếp theo là phần lợi ích dài hạn mà SEO mang lại. Một doanh nghiệp hưng thịnh luôn được đo lường bởi sự phát triển dài hạn và bền vững!

Tạo sự tin cậy cho doanh nghiệp

Có phải người dùng luôn mặc định “Thứ hạng của website trên kết quả công cụ tìm kiếm càng cao chứng tỏ trang web đó càng uy tín” ?

Thứ hạng trên công cụ tìm kiếm của từ khóa như một phiếu bầu của niềm tin: “Google cho một website đứng ở vị trí đầu, có nghĩa website đó là một công ty hàng đầu về lĩnh vực này”.

Khách hàng của bạn có lẽ không nhận ra. Nhưng thứ hạng xuất hiện trong kết quả tìm kiếm bạn càng cao, bạn càng có được nhiều sự tin tưởng trong mắt họ.

Xây dựng, củng cố, phát triển thương hiệu

SEO giúp xây dựng và phát triển thương hiệu trên công cụ tìm kiếm
Đứng ở vị trí một doanh nghiệp, bạn luôn muốn website mình ở vị trí thứ hạng gần top đầu nhất khi người dùng tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ trong ngành mà bạn kinh doanh.

Đến với Aris chúng tôi, bạn có:

#1. SEO tổng thể

SEO tổng thể là tối ưu hoá toàn bộ website theo tiêu chuẩn Google cùng một số yếu tố khác để tăng uy tín và chất lượng cho website, đồng thời nâng cao trải nghiệm người dùng.

Để tối ưu hóa SEO tổng thể, cần đảm bảo 3 yếu tố chính. Đó là Onpage SEO, Offpage SEO và technical (kỹ thuật).

#2. SEO từ khóa

Khác với SEO tổng thể, SEO từ khóa chỉ tập trung tối ưu hóa từ khóa để tăng thứ hạng cao nhất trên trang kết quả tìm kiếm như Google.

Tuy nhiên để SEO từ khóa thì tổng thể website cũng cần tối ưu hoá tốt các mặt onpage, offpage, kỹ thuật.

#3. SEO Social

Trong SEO Social, các trang social media và tương tác của người dùng trên Facebook hay Twitter sẽ kết hợp với SEO Google để góp phần nâng cao thứ hạng của website trên trang kết quả tìm kiếm tự nhiên.

Trên cơ bản, dù SEO hay nền tảng social media thì nội dung thu hút, hấp dẫn vẫn là yếu tố quyết định để được xếp thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm.

#4. SEO ảnh

SEO ảnh là quá trình tối ưu hoá giúp hình ảnh sản phẩm, hình ảnh website xếp hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm của Google và các công cụ tìm kiếm hình ảnh khác. Những công việc chính trong tối ưu hoá hình ảnh bao gồm:

Tối ưu hoá dung lượng file hình nhằm tối ưu hoá tốc độ tải trang.
Đặt tên file bằng từ khóa hay nội dung hình, không dấu, nối nhau bằng “-”. Ví dụ: dich-vu-seo-tot-nhat.png
Tối ưu hoá các thành phần khác như caption, alt tag, structured data, open graph …

#5. SEO App

Thực tế là có nhiều người sử dụng thiết bị mobile hơn desktop. Và cũng có rất nhiều các phương pháp khác nhau giúp app xuất hiện trên kết quả tìm kiếm mobile.

Do đó, SEO app để app của bạn có thể hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm này là vô cùng quan trọng. Nó không chỉ thu hút kha khá người dùng mới mà còn có tác dụng retarget người dùng hiện tại.

#6. SEO Local

SEO local là loại hình SEO phù hợp với các hình thức kinh doanh tại địa phương.

Nói dễ hiểu là khi bạn có website và đặt mục tiêu thu hút khách hàng ghé cửa hàng của bạn tại địa phương đó thì đây là lựa chọn tốt nhất.

Với SEO local, bạn cần thêm tên doanh nghiệp, địa chỉ, thông tin liên hệ lên tất cả các trang trên website.

Thêm Local Business schema trên trang chủ
Tạo tài khoản Google My Business
Đăng ký doanh nghiệp với Yelp, Yahoo small business, Foursquare …
Quảng cáo website trên các danh mục/website địa phương (ví dụ như trên trang báo online địa phương).

Tham khảo các dự án SEO: Tại đây

Bảng giá SEO: Tại đây

Đăng ký làm SEO : Tại đây