Bảng giá tham khảo

Bảng giá dịch vụ SEO tổng thể

Start-up

SEO tổng thể 8 - 12 tháng
229 triệu
  • 70% top 10
  • 50% top 5
  • Kế hoạch hàng tháng và báo cáo
  • Organic Traffic ở top 3 - 5 ngành
  • Số từ khóa < 150
  • Thời gian SEO: 8-12 tháng
  • Chính sách hoàn phí, bảo hành kết quả

Medium

SEO tổng thể 10 - 12 tháng
399 triệu
  • 100% top 10
  • 80% top 5
  • Kế hoạch hàng tháng và báo cáo
  • Organic Traffic ở top 3 - 5 ngành
  • Số từ khóa < 500
  • Thời gian SEO: 9-12 tháng
  • Chính sách hoàn phí, bảo hành kết quả
Khuyến nghị

Premium

SEO tổng thể trên 12 tháng
599 triệu
  • 80% top 5
  • 50% top 3
  • Organic Traffic ở top 1 - 3 ngành
  • Nghiệm thu theo quý hoặc tháng
  • Số lượng từ khóa không giới hạn
  • Thời gian SEO trên 12 tháng
  • Chính sách hoàn phí, bảo hành kết quả
Câu hỏi thường gặp

Dịch vụ SEO top Google

1- SEO là gì?

SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), là một quy trình nâng cao thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm giúp người dùng có thể tìm thấy trang web dễ dàng hơn trên bảng kết quả tìm kiếm.
SEO là một phần cơ bản của Digital Marketing vì mọi người thực hiện hàng nghìn tỷ lượt tìm kiếm mỗi năm, phần lớn là nhằm mục đích thương mại để tìm thông tin về sản phẩm và dịch vụ.

2- SEO quan trọng thế nào trong marketing?

Hiện nay internet trở thành một nơi lưu trữ tất cả các thông tin cần thiết của người dùng.
- SEO giúp gia tăng lượng khách hàng tiềm năng.
- SEO giúp gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu.
- SEO hỗ trợ tối ưu chi phí tiếp cận khách hàng.
- SEO giúp hiểu khách hàng hơn.
Mục tiêu cuối cùng của SEO đó chính là Doanh Thu và Thương Hiệu.

3- Những ai cần đến SEO?

Bất kỳ ai muốn tiếp cận khách hàng nhanh chóng thông qua các công cụ tìm kiếm mà không tốn quá nhiều chi phí thì đều cần đến SEO.
Những người cần sử dụng SEO thường là:
- Quản lý website: Tập tành thực hành SEO trên website và muốn bán hàng đem lại doanh số, tiết kiệm chi phí.
- Chủ doanh nghiệp: Muốn phát triển kinh doanh lâu dài qua các công cụ tìm kiếm.
- Người làm marketing muốn nâng cao doanh số và tiết kiệm ngân sách.
- Những ai đang muốn hướng nghiệp SEO để làm việc cho doanh nghiệp hay phát triển thương hiệu cho cá nhân sau này.

4- Các loại hình SEO phổ biến?

- SEO bản đồ (Tối ưu tìm kiếm địa phương)
- SEO hình ảnh (Tối ưu hình ảnh)
- SEO video (Tối ưu video)
- Voice search (Tối ưu tìm kiếm giọng nói)
- SEO tổng thể, SEO từ khóa, SEO APP.

5- SEO có được coi là một nghề?

ở Việt Nam từ những năm 2009 tuy nhiên đến năm 2014 thì SEO mới được coi là một nghề.
hiện tại nếu bạn thực hiện tìm kiếm từ khóa tuyển dụng seo trên Google bạn sẽ thấy có tới 12 triệu kết quả liên quan được trả về. Với những thông tin như vậy đủ thấy các doanh nghiệp quan tâm và cần nguồn nhân lực SEO.