Kêu trời vì Facebook lại thay đổi thuật toán quảng cáo

Nói cho cùng Facebook là sân chơi riêng của Facebook, họ đặt ra luật chơi thế nào thì người chơi phải tuân thủ thế ấy, họ cũng không cần quan tâm bạn là ai. Chặn sạch xóa sạch, giết nhầm còn hơn bỏ xót. Tại sao bạn không tạo sân chơi cho chủ động hơn?

Giữa những ngày qua là 1 ngày cực kì khủng hoảng đối với chúng ta – những người đang tham gia cuộc chơi “quảng cáo trên Facebook”.

Thuật toán mới của Facebook, chặn quảng cáo không cần lý do


Một sáng đẹp trời, đơn hàng đang về bình thường, đột nhiên bạn phát hiện Facebook bị check point hàng loạt, và tài khoản quảng cáo của bạn đóng băng. Liên tục bị mất quyền quảng cáo cá nhân
BM vô hiệu hoá hàng loạt mà không tìm hiểu được lý do vì sự thay đổi thuật toán của Facebook
Thậm chí, Fanpage bị huỷ luôn tính năng quảng cáo, giúp thương hiệu của bạn tự nhiên được sinh ra lần nữa bởi phải tạo 1 Page khác đáp ứng cho việc quảng cáo.
Chưa kể, có những chiến dịch quảng cáo đắt gấp mấy lần doanh thu nếu bạn chạy không đúng.
Người chạy quảng cáo thành những vận động viên marathon, khi vừa giải thích với khách vì hiệu quả quảng cáo không được như mong đợi, vừa nhanh nhanh đi mua ngay 3G,4G để tạo tài khoản quảng cáo mới, bởi nếu tiếp tục sử dụng IP Wifi cũ thì Facebook sẽ phát hiện và chặn ngay.
𝑽𝒂̣̂𝒚 𝒉𝒖̛𝒐̛́𝒏𝒈 đ𝒊 𝒏𝒂̀𝒐 𝒄𝒉𝒐 𝒅𝒐𝒂𝒏𝒉 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒑 𝒌𝒉𝒊 𝒎𝒐̂̃𝒊 𝒏𝒈𝒂̀𝒚 𝑭𝒂𝒄𝒆𝒃𝒐𝒐𝒌 𝒗𝒂̂̃𝒏 𝒍𝒖𝒐̂𝒏 𝒕𝒉𝒂𝒚 𝒎𝒐̛́𝒊 𝒕𝒉𝒖𝒂̣̂𝒕 𝒕𝒐𝒂́𝒏 𝒗𝒂̀ 𝒕𝒉𝒆̂𝒎 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒒𝒖𝒚 𝒍𝒖𝒂̣̂𝒕 𝒎𝒐̛́𝒊?
𝗫𝗮̂𝘆 𝗱𝘂̛̣𝗻𝗴 𝘄𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲 𝗿𝗶𝗲̂𝗻𝗴 – 𝘁𝗮̆𝗻𝗴 𝘂𝘆 𝘁𝗶́𝗻 𝗰𝗵𝗼 𝗱𝗼𝗮𝗻𝗵 𝗻𝗴𝗵𝗶𝗲̣̂𝗽 𝗰𝘂̉𝗮 𝗯𝗮̣𝗻.
Hiện tại hầu hết mọi doanh nghiệp đều có website riêng vì rất dễ để tạo và chi phí thấp. Tuy vậy, bạn sẽ tiếp tục tham gia cuộc chiến quảng cáo khác của “ông lớn” Google để đẩy Website lên top, SEO bài viết, tăng traffic mới có hy vọng đơn về. Nếu không, một lần nữa website của bạn sẽ “bơi” giữa hàng ngàn website khác và cuốn đi mất. Một sự thật nữa đối với quảng cáo trên Google, ai có nhiều tiền hơn thì người đó lên top, bởi từ khóa được đấu giá mỗi ngày. Nếu doanh nghiệp của bạn dư giả tài chính đầu tư cho quảng cáo thì cứ chạy thử, sau đó đúc kết lại để đưa ra thương hiệu của mình chiến lược quảng cáo phù hợp nhất.
Vậy bên cạnh website đâu là giải pháp chăm sóc, kết nối khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả cho doanh nghiệp?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *