Phần mềm CRM - Aris

Phần mềm CRM - Đơn giản và tối ưu hóa công việc

CRM thúc đẩy hoạt động chăm sóc khách hàng theo hướng chuyên nghiệp. Tất cả nhân viên đều có phần ghi chú thông tin giao dịch khách hàng, thông tin chi tiết về cuộc gọi,…Thông tin được cập nhật theo từng giờ, từng phút. Các nhân viên luôn thấy được các công việc cần làm, lịch họp, lịch làm việc, ghi chú, … từ đó tương tác với khách hàng và đồng nghiệp để nhằm chăm sóc khách hàng tốt hơn.

CRM giúp quản lý doanh nghiệp dễ dàng, cải thiện lợi nhuận sau từ 3 – 6 tháng. Tỉ lệ chuyển đổi khách hàng lên đến 30%, doanh số tăng 40%, chi phí giảm 70%.