Banner là một loại hình quảng cáo trực tuyến, thường được đặt trên các trang web, diễn đàn, trang mạng xã hội hay ứng dụng di động. Banner thường có kích thước và định dạng khác nhau, có thể là hình ảnh, chữ, video hoặc kết hợp giữa chữ và hình ảnh.
Lý do sử dụng dịch vụ thiết kế banner tại ARIS là vì công ty này cung cấp dịch vụ thiết kế banner chuyên nghiệp, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Các nhân viên thiết kế tại ARIS có kinh nghiệm và tay nghề cao trong lĩnh vực thiết kế banner, giúp khách hàng có được banner đẹp, chuyên nghiệp và hiệu quả trong việc quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình. Ngoài ra, ARIS còn cam kết thời gian đặt hàng nhanh chóng, giá cả cạnh tranh và hỗ trợ sau bán hàng tốt, mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.
Công ty công nghệ ARIS cung cấp dịch vụ thiết kế banner chuyên nghiệp, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.
Đầu tiên, khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng thiết kế đạt chuẩn, giúp banner quảng cáo hiệu quả và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Thứ hai, giá cả cạnh tranh, phù hợp với các doanh nghiệp và người cá nhân có ngân sách hạn chế.
Thứ ba, thời gian đặt hàng nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tiến độ thực hiện dự án.
Cuối cùng, công ty ARIS cam kết hỗ trợ khách hàng sau bán hàng tốt, đảm bảo sự hài lòng và tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Do tốc độ phát triển internet nhanh, đối thủ cạnh tranh của bạn luôn tìm cách kiểm soát phần thị trường đáng kể trên mạng internet và nếu họ giành được thị phần đó sớm hơn bạn, bạn sẽ khó có thể giành lại nó. Ví dụ, nếu vào thời điểm này công ty bán sách nào đó muốn tiếp cận internet để thiết lập cửa hàng trực tuyến của họ, họ sẽ không đạt được nhiều kết quả, vì các công ty như Amazon.com và các công ty khác đã nắm quyền kiểm soát thị trường đặc biệt này – bán sách trên internet. Công ty của bạn sẽ giống như công ty bán sách kia nếu bạn chậm chân trong việc thiết lập sự hiện diện của mình trên internet.
Lý do khác để bạn tiến hành việc kinh doanh trực tuyến càng sớm càng tốt là trên thực tế bạn có thể không đăng ký được tên miền mà bạn muốn (www.tencongty.com) bởi vì tên miền đang được đăng ký với tốc độ khoảng 800.000 tên mỗi ngày.
Doanh nghiệp của bạn có thể có lợi từ việc có một website riêng. Đây là một vài khía cạnh quan trọng:
Quảng cáo không giới hạn: Nếu bạn đã từng đang quảng cáo trên các loại báo, ấn phẩm, đài tiếng nói hay truyền hình, chắc chắn bạn hiểu rõ chi phí đó lớn như thế nào. Doanh nghiệp của bạn sẽ được chú ý đến. Với khoảng 150 triệu người truy cập internet thường xuyên, doanh nghiệp của bạn sẽ nhanh chóng được biết đến mà không mất nhiều chi phí cho việc đó, khách hàng có thể truy cập thông tin về doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn bất cứ lúc nào và từ bất cứ nơi đâu, với một chiếc máy tính nối vào internet.
Cơ hội liên kết và hợp tác làm ăn trên mạng rất lớn, ở phạm vi quốc tế: Website của bạn là tấm danh thiếp mà bạn có thể dùng được ở bất cứ nơi đâu trên thế giới này để khuếch trương việc làm ăn. Một tổ chức từ thiện có thể huy động rất hiệu quả các nguồn tài trợ thông qua websitekhi giới thiệu và cung cấp thông tin về hoạt động của tổ chức mình với toàn thế giới.
Các ứng dụng cho web được sử dụng ngày càng phổ biến giúp bạn làm được nhiều việc hơn với website của bạn: Ví dụ, một nhà chế tạo có thể thường xuyên tiến hành mời thầu trên website của mình với các thông tin được cập nhật hàng ngày, và như vậy khả năng tìm được đối tác/nhà cung cấp tốt là vô cùng lớn, không hạn chế phạm vi lãnh thổ, với chi phí không đáng kể.
Website cho phép dễ dàng có thông tin phản hồi từ phía khách hàng: Khách hàng có thể điền vào mẫu phản hồi thiết kế đơn giản và nói cho bạn điều họ nghĩ về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Website cho phép trả lời ngay lập tức các câuhỏikhách hàng hay thắc mắc. Nếu bạn phải trả lời quá nhiều lần cùng một câu hỏi về sản phẩm và dịch vụ, hay về doanh nghiệp của bạn nói chung, bạn có thể thêm trang trả lời các câu hỏi hay gặp.
Việc kinh doanh của bạn sẽ mở cửa 24 tiếng một ngày: Điều này có nghĩa là bạn không phải đóng cửa vào ngày lễ tết hay ngày giáng sinh… Nếu bạn có ở đâu đi nữa thì tất cả mọi người cũng đều có thể xem hàng hóa của bạn. Khi một ai đó muốn biết về thời gian, địa điểm, phương hướng, hay bất cứ thông tin nào về công ty của bạn, họ có thể nhận được những thông tin nay mà hoàn toàn không làm phiền tới bạn.
Chi phí nhân viên thấp: Khi bạn có một website, bạn có thể chào bán sản phẩm dịch vụ của mình mà không cần thuê thêm nhân công. Bạn sẽ không phải tiêu thêm một khoản tiền nào vào việc bồi thường cũng như bảo hiểm cho nhân viên mới mà vẫn duy trì được doanh số bán hàng và dịch vụ.
Tạo một hình ảnh về một công ty được tổ chức tốt: Internet là phương tiện hữu hiệu nhất để bạn có thể tạo lập bất kỳ hình ảnh nào về mình mà bạn muốn. Tất cả đều nằm trong tay ban, chỉ cần thiết kế một website chuyên nghiệp, thêm nội dung giúp đỡ khách hàng và ngay lập tức công ty của bạn bắt đầu có hình ảnh của mình. Công ty của bạn nhỏ như thế nào cũng không thành vấn đề, chỉ cần có khát vọng lớn, bạn có thể xây dựng hình ảnh công ty bạn như là một tập đoàn lớn trên Internet.
Tiết kiệm được bưu phí và chi phí in ấn: Hãy nghĩ xem bạn phải gửi bao nhiêu tấm card cho khách hàng biết về việc bán hàng của bạn. Tất cả có thể được giảm thiểu bằng cách đưa các thông tin bán hàng vào website và mỗi khách hàng tới thăm. Bạn có thể thu thập địa chỉ email của khách hàng, giữ liên hệ với họ về những sự kiện đặc biệt trong gian hàng của bạn thông qua email.
Cải tiến hệ thống liên lạc: Bạn có thể liên hệ với nhân viên, nhà cung cấp của bạn thông qua website.Mọi thay đổi đều có hiệu lực ngay khi bạn gửi cho họ trên website,và bất kì ai cũng xem được những thông tin cập nhật mà không phải liên lạc trực tiếp với bạn.
Dịch vụ khách hàng hoàn hảo: Đây là niềm mơ uớc của bất kỳ doanh nghiệp nào. Các chủ doanh nghiệp không muốn tốn thời gian vào việc giải thích cho khách hàng cách sử dụng sản phẩm, cách lắp đặt, xử lý sự cố, lau chùi, di chuyển, đổi sản phẩm hay bất kì diệu gì phải làm đối với sản phẩm đã được mua. Với một website, chỉ cần đưa ra tất cả các tình huống, tạo câu hỏi và trả lời sẵn, khách hàng của bạn có thể tìm kiếm mối thông tin hỗ trợ mà không phải làm phiền tới bạn.
Có mặt trên mạng đồng hành với đối thủ cạnh tranh: Bạn phải nghĩ rằng Internet giống nhu cuốn “Danh bạ điện thoại”. Càng ngày càng nhiều người sử dụng website để tìm kiếm thông tin, mua sản phẩm, dịch vụ. Nếu bạn không ở đó, đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ ở đó. Nếu bạn không nằm trong “Danh bạ điện thoại” thì làm sao khách hàng có thể tìm thấy bạn?
Các nhà cung cấp thông tin, các công cụ tìm kiếm sẽ không còn miễn phí trong vài tháng tới. Khi lượng thông tin của họ đã khá đầy đủ, họ không cần bạn nữa mà lúc này bạn lại phải cần tới họ vì họ có rất nhiều người đến để tìm kiếm thông tin. Ví dụ: Yahoo, LookSmart đã bắt đầu tính phí đăng ký vào cơ sở dữ liệu của họ với chi phí tương ứng là 199 va 299 USD. Cho tới hiện nay, một nửa số công cụ tìm kiếm đã tính phí để đưa vào cơ sở dữ liệu của họ. Có khả năng bạn sẽ không còn được miễn phí đăng ký lên các công cụ tìm kiếm khác (AltaVista, Lycos, Google …) trong vài tháng tới.
Để một doanh nghiệp hoạt động được cần phải đáp ứng 3 yếu tố căn bản sau:
– Tên doanh nghiệp
– Trụ sở hoạt động
– Cơ sở vật chất, máy móc.
Nếu ta tạm coi website như 1 doanh nghiệp thì để thiết lập và đưa vào hoạt động 1 websitecũng phải đáp ứng được tối thiểu 3 yếu tố là:
– Tên website(hay còn gọi là tên miền hoặc domain) tương ứng với “Tên doanh nghiệp”.
– Hosting (hay còn gọi là nơi lưu trữ web) tương ứng với “Trụ sở hoạt động” của doanh nghiệp.
– Các trang web tương ứng với “Cơ sở vật chất, máy móc” của doanh nghiệp.
SEO là viết tắt của Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa (Search Engine Optimization). SEO là quá trình tăng khả năng hiển thị trang web của bạn về khách truy cập, khách hàng tiềm năng và bán hàng qua các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing … Đơn giản chỉ cần đặt, SEO giúp bạn có được nhiều khách truy cập từ các công cụ tìm kiếm như Google vào các trang web của bạn bằng cách sử dụng vài chiến lược như xây dựng liên kết , SEO onpage , nghiên cứu từ khóa v.v…
Có 3 loại chính của SEO bao gồm:
SEO mũ đen (Black hat SEO):
Bạn nên hoàn toàn tránh loại hình SEO này bởi Google rất có thể sẽ phạt các trang web thực hành kỹ thuật SEO mũ đen. Nó bao gồm những thứ như che giấu liên kết, nhồi nhét từ khóa, thao tác văn bản ẩn …
Các kỹ thuật bất hợp pháp thao túng công cụ tìm kiếm để một trang web có xếp hạng cao hơn bị xem là kỹ thuật blackhat và vi phạm Nguyên tắc quản trị trang web của chúng tôi. Ví dụ như trả tiền cho các liên kết trỏ đến trang web của bạn nhằm thao túng PageRank Google Tìm kiếm. Các liên kết cũng có thể là liên kết không phải trả tiền nhưng ẩn trong HTML, comment hay chân trang.
SEOmũ xám (Grey hat SEO):
Đây thường là sự kết hợp của cả hai kỹ thuật trên (bạn vẫn nên tránh nó) và thường chứa các chiến thuật như liên kết mất tiền, có mật độ từ khoá cao hơn văn bản, spin nội dung v.v…
SEO mũ trắng (White hat SEO):
Kỹ thuật của SEOmũ trắng là hướng tới mục đích cải thiện một trang web bằng cách tập trung vào khách truy cập thay vì xếp hạng cao hơn. Ví dụ như tạo nội dung có chất lượng cao và thêm thẻ mô tả tốt hơn so với các trang cũng chủ đề khác. Tuân thủ Nguyên tắc quản trị trang web, một nguyên tắc trang web của bạn nên tuân thủ để có xếp hạng tốt và không phải trả tiền trong Google Tìm kiếm.
SEO mũ trắng tập trung vào người dùng thay vì các công cụ tìm kiếm (đó là điều mà Google yêu thích) và đòi hỏirất nhiều thời gian và nỗ lực. Đây là loại SEO tốt hơn bạn nên theo nếu bạn muốn tận dụng tối đa công cụ tìm kiếm. Nó bao gồm các chiến thuật như tiếp thị nội dung, tối ưu hóa điện thoại di động, nghiên cứu từ khóa, phân tích đối thủ cạnh tranh v.v…
Một số chiến thuật SEO mũ trắng:
Nếu bạn muốn tăng thứ hạng của công cụ tìm kiếm bằng cách sử dụng SEO mũ trắng (cách ưa thích nhất), đây là mốt số chiến thuật tuyệt vời bạn có thể tham khảo.
– Tìm nội dung có liên quan xứng đáng. Nếu nội dung rất hữu ích, mọi người sẽ tự động thêm liên kết vào trang web của họ.
– Tạo liên kết xứng đáng “dài dạng nội dung”
– Đưa nội dung hiện tại lên cấp độ tiếp theo.
– Tiếp cận qua email. Tiếp cận với những người đã liên kết với nội dung tương tự.
– Thu hút backlinks tự nhiên với Infographics
– Sửa lại nội dung hiện có của bạn để xây dựng liên kết
– Xây dựng liên kết
SEO có thể tốn kém. Đây là một trong số ít ngành công nghiệp tiếp thị kỹ thuật số trị giá hàng tỷ đô la và ngành công nghiệp SEO đang phát triển nhanh chóng.
Trung bình, một chuyên gia SEO tính phí 100 đô la một giờ. Thậm chí, nó có thể “nhảy” lên đến vài ngàn đô la tùy thuộc vào các chuyên gia SEO hoặc đơn vị mà bạn chọn. Điều đó có nghĩa là để SEO một website, bạn cần mất đến $ 500 đến $ 5000 hoặc có khi nhiều hơn mỗi tháng.
Nếu bạn đang điều hành một doanh nghiệp nhỏ hoặc muốn có nhiều doanh số bán hàng hơn cho doanh nghiệp địa phương, thì đầu tư vào SEO có thể mang lại lợi nhuận lớn nhất cho bạn. Vì vậy, thay vì nghĩ SEO như một khoản chi tiêu, xem xét nó như một khoản đầu tư cho lâu dài, bạn sẽ có lợi nhuận.
Bạn có thể đầu tư vào SEO cho những thứ như xây dựng liên kết, tối ưu hóa trang, phân tích đối thủ cạnh tranh, quảng cáo trả tiền v.v… tùy thuộc vào loại doanh nghiệp hoặc trang web của bạn.
Mẹo nhanh:
Nếu bạn không muốn chi bất kỳ khoản tiền nào cho SEO, bạn chỉ có một lựa chọn: học hỏi và thực hành nó. Phải mất thời gian nhưng cách tốt nhất để có được kết quả tốt hơn từ SEO với giá rẻ là bắt đầu một blog, học hỏi từ các blog SEO tốt nhất và thực hiện những gì bạn học để có được kết quả. Nếu không, bạn có thể cân nhắc việc thuê một nhà văn có thể quản lý tất cả các tiếp thị nội dung cho bạn với ngân sách hạn chế.