TOP 20 câu chào hàng ấn tượng nhất

Chào hàng với câu hỏi xin được giúp đỡ
Chào anh! E thấy mình có quan tâm đến dịch vụ chăm sóc Website? Không biết e có thể hỗ trợ mình tư vấn Website được chứ!
Chào chị! E thấy mình có quan tâm đến SEO WEBSITE? Không biết mình biết đến sản phẩm bên e chưa, e hỗ trợ mình?
Chào hàng thông qua một lời đề xuất
Chào anh! E thấy mình đang SEO Website nhưng chưa được tốt lắm! E đề xuất mình dùng gói chăm sóc khách hàng Platium bên em. Mình thấy sao?
Chào anh! E thấy mình đang muốn phát triển fanpage! E đề xuất gói Combo Special bên e. Mình thấy sao?
Chào hàng bằng lời khen
Website của a giao diện tuyệt vời thiệt! Anh chỉ cần dùng gói chăm sóc tối ưu SEO website bên e nữa là ngon rồi!
Fanpage của a tỷ lệ chuyển đổi tuyệt vời quá! Nếu a sử dụng gói quản lý Fanpage bên e để có thêm khách hàng mới nữa là siêu ngon!
Dùng lời mời chào chương trình khuyến mãi
Chào anh! Bên e mới ra mắt gói dịch vụ PR? Nếu mua bây giờ, mình sẽ được tặng khóa học kinh doanh cùng với thẻ member ship site? A xem qua chứ!
Chào chị! Bên e đang có khuyến mãi mua 1 được 7 cho khóa học làm giàu! Anh chị muốn tham khảo qua chứ.
Chào hàng bằng lời mời dùng thử
Chào anh! e thấy kênh bán hàng Facebook của mình chưa thực sự hiệu quả? E có gói dùng thử Combo special, e tặng mình dùng để cải thiện Website mình nhé!
Chào hàng thông qua dẫn chứng cụ thể
Chào a! Hiện tại bên e đang phát triển cả 200 Website. Vì vậy tụi e tự tin sẽ cung cấp cho a gói sản phẩm Website tốt nhất cho mình! A muốn e tư vấn thêm cho mình chứ!
Chào anh! với kinh nghiệm phát triển cả gần 100 cộng đồng, group, fanpage. Bên e có thể giúp mình phát triển kênh bán hàng Facebook hiệu quả? Nếu a muốn, e có thể tư vấn thêm cho mình.
Chào hàng thông qua hành động
Một lời chào hàng thông qua hành động là việc bạn gửi khách hàng trước một số thứ họ sẽ nhận đưuọc sau khi mua. Thông thường những sản phẩm này chỉ là mồi nhử của bạn, tuy nhiên khách hàng lại cảm thấy họ đang được nhận từ bạn và họ sẽ qua tâm đến dịch vụ khác của bạn.
VD: Mình tặng khách hàng một bảng phân tích những điểm cần tối ưu chuẩn SEO trên website của họ. Và từ đó có thể đưa ra những lời đề nghị thông qua việc họ hỏi mình làm sao để cải thiện những chỉ số đó.
Nêu bật sự khác biệt của sản phẩm
Tại sao khách hàng lại mua sản phẩm của bạn mà không phải của đối thủ cạnh tranh? Mọi người thường không thích phá bỏ sự quen thuộc và tiện nghi thường ngày của mình để thử một điều gì đó mới mẻ. Vì vậy, hãy cho họ ít nhất ba lý do hợp lý để dùng thử sản phẩm của bạn, ví dụ, sản phẩm/dịch vụ của bạn có tốc độ cao hơn, giá thành rẻ hơn và có chất lượng cao hơn.
Tiếp xúc trực tiếp
Việc chi những khoản tiền lớn để quảng cáo trên báo giấy hoặc hoặc gửi thư tới khách hàng là một trong những cách bán hàng kém hiệu quả nhất cho những người mới khởi nghiệp kinh doanh. Nên chăng, bạn hãy tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, nếu không gặp mặt thì ít nhất cũng là gọi điện thoại.
Chú trọng đến khả năng bán hàng lần thứ hai
Khoảng 85% doanh số bán hàng là nhờ vào những lời quảng cáo truyền miệng. “Đó là kết quả của việc người nào đó khuyên bạn bè hoặc người thân của mình mua sản phẩm/dịch vụ mà họ đã mua và thấy thỏa mãn” – Tracy cho biết.
Tạo dựng mối quan hệ
Trước khi nói chuyện làm ăn, hãy làm thân với khách hàng. Muốn vậy, hãy tìm hiểu trước về khách hàng xem giữa họ và bạn có điểm chung nào không, công ty của họ gần đây có xuất hiện trên mặt báo hay không? Liệu họ có thích thể thao hay không? Lời khuyên của Richardson: “Hãy đào sâu nghiên cứu về khách hàng và công ty của khách hàng để làm cho mối quan hệ trở nên thực chất hơn”.
Đặt nhiều câu hỏi
Đừng đưa ra các câu hỏi mà câu trả lời sẽ chỉ đơn giản là “có” hoặc “không”, hoặc chỉ liên quan đến chi phí, giá cả, thủ tục và các yếu tố kỹ thuật khác. Hãy đặt câu hỏi về động cơ mua sắm của khách hàng, những vấn đề họ gặp phải, mong muốn của họ, và đặc biệt là quá trình họ ra quyết định mua hàng. Richardson khuyên: “Đừng ngại hỏi khách hàng rằng tại sao họ lại cảm thấy thế này hay thế kia vì đó sẽ là cách bạn hiểu được các khách hàng của mình”.
Tìm hiểu cặn kẽ hơn
Nếu một khách hàng nói với bạn rằng: “Chúng tôi tìm kiếm những sản phẩm/dịch vụ tiết kiệm chi phí và có hiệu suất cao”, liệu bạn có nói ngay với họ rằng sản phẩm/dịch vụ của bạn đáp ứng tiêu chí của họ như thế nào không? Một nhân viên bán hàng thông minh sẽ không làm như vậy. Anh ta sẽ lân la dò hỏi thêm. Richardson khẳng định: “Đề nghị khách hàng giải thích cụ thể sẽ giúp bạn định vị sản phẩm của mình tốt hơn và cho khách hàng thấy bạn hiểu rất rõ nhu cầu của họ”.
Học cách lắng nghe
Những nhân viên bán hàng nói liên hồi khi gặp gỡ khách hàng không chỉ gây khó chịu cho khách hàng mà còn dễ để vuột mất đơn hàng. Vì thế, bạn nên lắng nghe khách hàng ít nhất trong một nửa thời gian trò chuyện. Bạn có thể cải thiện kỹ năng lắng nghe của mình bằng việc ghi chép, quan sát cử chỉ, thái độ của khách hàng, không kết luận vội vàng và tập trung vào những gì khách hàng đang nói.
Dịch vụ hậu mãi
Viết một tấm thiệp cảm ơn, gọi điện hỏi khách hàng xem họ có hài lòng với sản phẩm không, duy trì mối liên hệ thường xuyên trong tương lai. “Bạn phải đi trước khách hàng một bước, luôn cho họ thấy sự quan tâm và lòng nhiệt tình của mình. Dịch vụ sau bán hàng là điều cực kỳ quan trọng”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *